0907 913 396

Lenovo Thinkpad 2021 – Thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình siêu bền bỉ

Lenovo Thinkpad 2021

Chắc hẳn chúng ta cũng đã biết Lenovo Thinkpad là một trong những dòng laptop cao cấp nhất thuộc nhãn hiệu Lenovo. Thời gian gần đây, Lenovo Thinkpad 2021 nhận được sự săn đón của đông đảo người tiêu dùng. Sở dĩ như vậy cũng bởi sản phẩm mang cấu hình bền bỉ kết hợp cùng lối thiết kế vô cùng khác biệt.

Giới thiệu đôi nét về Lenovo Thinkpad 2021

Lenovo Thinkpad vỗn dĩ là siêu phẩm hiệu năng cao, hoạt động êm ái. Tuy nhiên ở phiên bản 2021, chiếc laptop này lại một lần nữa đốn tim khách hàng với độ siêu bền bỉ, cấu hình ổn định, khả năng chống bụi bẩn và kháng nước cực kỳ tốt. Trên thực tế, những ai đã sở hữu Lenovo Thinkpad 2021 chắc chắn hiểu biết rất rõ về laptop, đặc biệt hơn hết nếu từng dùng thì khó mà đổi sang hãng khác được.

Lenovo Thinkpad 2021
Mẫu laptop Lenovo Thinkpad 2021

Đặc điểm nổi bật chung của Lenovo Thinkpad 2021 không đâu khác ngoài thời lượng sử dụng pin khá lâu, có thể đạt tới 17 giờ đồng hồ. Mặc dù đa số kiểu dáng Lenovo Thinkpad hơi thô cứng nhưng cũng chẳng đáng kể. Bù lại dòng máy này mang khả năng xử lý mạnh mẽ và tuổi thọ khỏi phải bàn cãi thêm.

Những ưu điểm không thể bỏ qua ở Lenovo Thinkpad 2021

Thiết kế sang trọng

Tuy lối thiết kế không hề hầm hố như các mẫu laptop gaming nhưng Lenovo Thinkpad 2021 lại được đánh giá là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt. Đa phần, tông màu chủ đạo của máy bao gồm đen kết hợp cùng những chi tiết đỏ. Phần vỏ máy sản xuất bằng sợi titan và carbon giúp nó tăng cường khả năng chịu lực. Chưa hết đâu, khối lượng laptop nhẹ, người dùng có thể mang đến mọi nơi mà không lo cồng kềnh.

Độ bền bỉ cao

Như đã đề cập ở trên, ưu điểm chính của Lenovo Thinkpad 2021 là độ bền không có đối thủ. Ưu điểm đó xuất phát từ chất lượng build đỉnh cao IBM. Bạn có biết không, sản phẩm vượt qua nhiều bài test thuộc tiêu chuẩn quân đội Mỹ và thường xuất hiện trong các clip quăng, ném mạnh. Bên cạnh đó, Lenovo Thinkpad phiên bản 2021 còn chịu được tác động các vật nặng như cơ thể người, khả năng sống sót an toàn khi bị dội nước trực tiếp.

Lenovo Thinkpad 2021
Lenovo Thinkpad

Bàn phím hoạt động tốt

Kể cả bàn phím của phiên bản cũ hay bàn phím Lenovo Thinkpad 2021 cũng đều được coi là tốt nhất trong các loại bàn phím laptop trên thị trường. Hành trình phím ngắn, êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, mỗi thao tác ấn phím là một sự linh hoạt nhất định. Chúng tôi dám chắc những ai đang dùng bàn phím Lenovo Thinkpad sẽ vô cùng hài lòng và hết lời khen ngợi về mặt tính năng bàn phím.

Các dòng laptop Lenovo Thinkpad 2021 bán chạy nhất 

Để giúp khách hàng có cái nhìn khách quan cũng như dễ dàng chọn được mẫu laptop phù hợp, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu vài dòng Lenovo Thinkpad 2021 phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi ngay bây giờ nhé.

Lenovo Thinkpad X240: X240 là dòng laptop siêu di động với màn hình mỏng nhẹ. Thời lượng pin Lenovo Thinkpad X240 cao, khung ngoài cứng cáp, mạnh mẽ.

Laptop Lenovo Thinkpad X420: Đây là dòng máy mạnh mẽ, có năng lực hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong các điều kiện khắc nghiệt nhờ công nghệ đỉnh cao của IBM.

Laptop Lenovo Thinkpad T440p: Siêu phẩm T440p được tích hợp hàng chục tính năng nổi bật. Dòng máy tính Lenovo Thinkpad đặc biệt này đang nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ phía người tiêu dùng.

Laptop Lenovo Thinkpad T460 cảm ứng: Đây là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của thương hiệu Dell và HP. Những chiếc laptop xách tay T460 cảm ứng được đầu tư rất kỹ lưỡng về cấu hình.

Laptop Lenovo Thinkpad T450 cảm ứng: T450 cảm ứng thuộc dòng máy tính xách tay đậm phong cách nhất của hãng Lenovo, chúng thường được thiết kế kỹ lưỡng để các cỗ máy trông có vẻ hiện đại và đẹp mắt hơn.

Lenovo Thinkpad – Thiết kế mỏng nhẹ

Mua Lenovo Thinkpad 2021 ở đâu?

Thời điểm bây giờ, Lenovo Thinkpad 2021 xuất hiện ở vô số cửa hàng kinh doanh laptop nhưng không phải địa chỉ nào cũng dành tặng khách hàng sản phẩm hoàn hảo với mức giá phù hợp. Nếu mong muốn trở thành chủ nhân của siêu phẩm vạn người mê này, hãy sáng suốt lựa chọn mua hàng tại trung tâm Laptop Bách Khoa. Bằng sự uy tín và chuyên nghiệp, Laptop Bách Khoa cam kết mang lại cho khách hàng giá trị thiết thực cùng hàng trăm ưu đãi hấp dẫn.

Tham khảo ngay: Đánh giá mẫu Laptop Lenovo Thinkpad T450 cảm ứng HOT nhất

Thông qua bài viết trên đây chắc hẳn các bạn đã hiểu biết chi tiết hơn về Lenovo Thinkpad 2021 rồi phải không nào. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay tới đường dây nóng 0909 73 66 07 – 0907 91 33 96. Laptop Bách Khoa sẵn sàng phục vụ siêu tận tình và chu đáo.